ปฏิบัติเชิงรุกและบูรณาการระหว่างบ้านและโรงเรียนตามยุทธศาสตร์บริหาร “นาพินพอใจผล(NSTBAS)”และวิธีการบริหารแบบมะม่วงผ่าเสี้ยว(BMR&D)การปฏิบัติเชิงรุก หมายถึงการปฏิบัติที่มี วัตถุประสงค์เพื่อบรรลุ เป้าหมายชัดเจนและกำหนดไวลวงหนาประเด็นการปฏิบัติไดมาจาก การจัดลําดับความสําคัญในกิจกรรม เพราะ ความสามารถและทรัพยากรที่มีไม่สามารถ ปฏิบัติได้อยางครบถวนในกรอบเวลาที่จำกัด(สังครีบ วัฒนราษฎร์ 1711510952) การบริหารที่ใช้การปฏิบัติเชิงรุกบูรณาการระหว่างบ้านและโรงเรียนที่มีกิจกรรมหลักนิเทศภายใน 20 กิจกรรมและประกันคุณภาพการศึกษา 8 ขั้น การปฏิบัติเชิงรุกบูรณาการ มีกิจกรรมดังนี้ 1.ประชุม 2.นิเทศภายใน 20 กิจกรรม 3.ประกันคุณภาพการศึกษา 8 ขั้น 4.ดูแล แนะนำ ช่วยเหลือ 5.เก็บรวบรวมข้อมูล 6.วิเคราะห์ และแปลผล 7.สรุป 8.รายงานผล
ปฏิบัติเชิงรุกและบูรณาการระหว่างบ้านและโรงเรียนตามยุทธศาสตร์บริหาร “นาพินพอใจผล(NSTBAS)”และวิธีการบริหารแบบมะม่วงผ่าเสี้ยว(BMR&D)
ตอบลบการปฏิบัติเชิงรุก หมายถึงการปฏิบัติที่มี วัตถุประสงค์เพื่อบรรลุ เป้าหมายชัดเจนและ
กำหนดไวลวงหนาประเด็นการปฏิบัติไดมาจาก การจัดลําดับความสําคัญในกิจกรรม เพราะ
ความสามารถและทรัพยากรที่มีไม่สามารถ ปฏิบัติได้อยางครบถวนในกรอบเวลาที่จำกัด
(สังครีบ วัฒนราษฎร์ 1711510952)
การบริหารที่ใช้การปฏิบัติเชิงรุกบูรณาการระหว่างบ้านและโรงเรียนที่มีกิจกรรมหลักนิเทศภายใน 20 กิจกรรมและประกันคุณภาพการศึกษา 8 ขั้น การปฏิบัติเชิงรุกบูรณาการ มีกิจกรรมดังนี้
1.ประชุม
2.นิเทศภายใน 20 กิจกรรม
3.ประกันคุณภาพการศึกษา 8 ขั้น
4.ดูแล แนะนำ ช่วยเหลือ
5.เก็บรวบรวมข้อมูล
6.วิเคราะห์ และแปลผล
7.สรุป
8.รายงานผล